menu
Quảng Bình: 65 nhát dao tàn độc khiến thai phụ ra đi mãi mãi
Quảng Bình: 65 nhát dao tàn độc khiến thai phụ ra đi mãi mãi
Mâu thuẫn tình cảm khiến hung thủ đâm 95 nhát dao vào thai phụ khiến cô ra đi khi còn rất trẻ.

Theo hồ sơ vụ á.n, đêm 22/10/2011, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực đồi 95 (thôn Đại Nam, xã Đại Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, trú tại tiều khu 2, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch) đang mang bầu 8 tháng.

Ảnh minh họa, nguồn VOV

Khi có mặt, Công an huyện Bố Trạch xác định t.hi t.hể trên là của nữ giới, đang mang thai ở những tháng cuối cùng. Hiện trường vụ việc là một nơi vắng vẻ, ít người qua lại, chính vì thế bước đầu chưa thể tìm được nhân chứng biết việc. Qua khám nghiệm sơ bộ, CA huyện Bố Trạch nhận định đây là vụ á.n có dấu hiệu ra tay đặc biệt nghiêm trọng nên lập tức báo cáo cho CA tỉnh Quảng Bình.

(Ảnh: Giadinh.net)

Hai người này từng có quan hệ yêu đương khi Linh còn học lớp 9. Tình cảm của Linh và Hùng ch.ấm d.ứt khi có sự xuất hiện của chị Nhung. Luôn nghĩ chị Nhung đã c.ướp người yêu của mình, Linh gh.en tu.ông và nhiều lần tìm đánh khiến chị này phải bỏ học từ giữa năm lớp 10. Sau khi chia tay, Linh sống buông thả rồi mang th.ai ngoài ý muốn, một mình phải vượt cạn trong khi chị Nhung và anh Hùng cưới nhau từ tháng 2/2011.

Linh khai, trước khi xảy ra vụ việc khoảng 1 tuần, Linh mua một sim điện thoại nhắn tin cho chị Nhung và xưng là một người bạn thân đã lâu không gặp - hẹn tại một quán cà phê. Sau khi gặp nhau, Linh chở chị Nhung lên vườn bạch đàn thuộc đồi 95, thôn Đại Nam 4, xã Đại Trạch.

Chân dung hung thủ (Ảnh Dân Việt)

Tại đây, Linh dùng chiếc đ.ục đ.âm 2 n.hát vào lưng chị Nhung. N.ạn nhân q.uỳ xuố.ng van xin và kêu c.ứu, Linh lạnh lùng đ.âm nhiều nh.át vào vùng đầu, mặt, gáy, vai, n.gực và 2 tay đến khi n.ạn nhân im bặt. Sau khi gây á.n mạng k.inh ho.àng, Linh lấy đi số tài sản nhằm đ.ánh l.ạc hướng cơ quan điều tra đây là vụ á.n gi*t người, cư.ớp tài sản.

Áp giải hung thủ đến tòa (Ảnh Người lao động)

 

 

What's your reaction?

Facebook Conversations